เมษายน 29, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

เพื่อนมัธยม เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กิต Three Man Down” ออกมายอมรับผิด ขอโทษ

เปิดข้อความเพื่อนร่วมชั้นมัธยม หลัง “กิต Three Man Down” ขอโทษ ปมวีรกรรมแกล้งอย่างรุนแรง ลั่น “แม้ว่าจะผ่านไป 14 ปี…มีทั้งสิ่งที่อยากจดจำและไม่อยากจดจำ”

จาก cnypharmacy.com ประเด็นเดือดในโลกโซเชียลฯ หลังนักร้องดัง “กิต Three Man Down” ออกมายอมรับ ขอโทษถึงการกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้น ด้วยการโกนผมเพื่อนขณะอีกฝ่ายนอนหลับ เผาเสื้อ เอาน้ำมันราดหลังเพื่อน และจุดไฟนั้น

อ่านต่อ : ‘กิต Three Man Down’ ขอโทษ หลังถูกขุดอดีต เคยกลั่นแกล้งเพื่อนรุนแรง


ล่าสุดเพื่อนร่วมชั้นเรียนของ กิต ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่ถูกกลั่นแกล้ง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วเช่นกัน

โดยได้โพสต์ข้อความในอิสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

“จากกระแสที่อยู่ในทวิตเตอร์ ในฐานะของคนที่เป็นเพื่อนร่วมห้องของกิต และเป็นหนึ่งในคนที่โดนกิตแกล้ง สมัย ม.ต้น เมื่อครู่กิตได้ทักมาขอโทษ และสำนึกผิดในสิ่งที่เคยเกิดขึ้น (แม้ว่าจะผ่านไป 14 ปีแล้ว)

อยากบอกแฟนคลับ Three Man Down ทุกคนว่า ณ ตอนนั้น พวกเรายังเด็ก การกระทำแต่ละอย่างอาจจะยังไม่ได้ผ่านการไตร่ตรองถึงผลกระทบ อยากขอให้ทุกคนให้โอกาส และติดตามเพลงของกิตที่ทำผลงานด้วยความตั้งใจต่อไป

ปัจจุบันกิตและเพื่อนร่วมห้องต่างโตขึ้น และมีเส้นทางการเติบโตของตัวเองสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต มีทั้งสิ่งที่เราอยากจดจำและไม่อยากจดจำ

การจะลืมเหตุการณ์ต่าง ๆ อาจจะไม่ง่าย แต่สำคัญกว่าคือเราต้องอยู่กับมันให้ได้ และตอนนี้เราทุกคนผ่านมันมาได้ และอยู่กับการเติบโตในปัจจุบันและวันข้างหน้าได้แล้ว ขอให้ทุกคนให้อภัยกับกิต และสนับสนุนผลงานกิตต่อไปครับ”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th