เมษายน 27, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

งามไส้อีก 7 สีกากี สาวพีอาร์แจ้งจับชุดสืบ รีด 3 แสน 3 ขืนใจแลกปล่อยคดียา

สาวพีอาร์ พร้อมแฟนหนุ่ม ร้องสายไหมต้องรอด cnypharmacy.com ถูก 7 ตำรวจสืบจังหวัดจับยาเค รีดเงิน 3 แสนแลกปล่อยตัว ก่อนถูกพาไปขืนใจรีดอีก 3 หมื่น บุกร้องถึงทำเนียบด้วย

วันที่ 11 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารมว.มหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงานพาพีอาร์สาว พร้อมแฟนหนุ่ม เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับนายกรัฐมนตรี ระบุ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ 7 นาย จับกุมข้อหาครอบครองยาเค ก่อนถูกรีดเงินพาไปขืนใจ โดยว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีรัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทนรับเรื่อง

โดยเหตุการณ์นี้ ผู้เสียหายระบุ อ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัด 7 นาย เข้าจับกุมข้อหาครอบครองยาเคตามีนเพื่อเสพ หลังถูกจับกุมมีการนำตัวผู้เสียหายและแฟนไปที่กองกำกับการสืบสวน โดยแยกห้องสอบปากคำ จากนั้นชุดสืบสวนขอตรวจสอบโทรศัพท์ผู้เสียหายแต่ไม่พบความผิดปกติ พบเพียงเงินในบัญชีธนาคาร 360,000 บาท

7ตร.ฉาว

เมื่อชุดจับกุมเห็นว่ามีเงินจึงใช้วิธีข่มขู่ว่าจะดำเนินคดีกับผู้เสียหายและแฟนโดยอาจจะต้องโทษจำคุกและถูกยึดทรัพย์ แต่หากไม่อยากติดคุกไม่อยากถูกยึดทรัพย์ ให้เคลียร์เงินชุดจับกุม 300,000 บาทแลกกับการเปลี่ยนข้อหาครอบครองยาเค เป็นข้อหาครอบครองยาบ้า 2 เม็ด ก่อนชุดจับกุมพาผู้เสียหายไปตระเวนกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จนครบ 300,000 บาท

จากนั้นระหว่างเดินทางนำเงินไปแบ่งกันที่กองกำกับการ หนึ่งในชุดจับกุมได้แจ้งกับผู้เสียหายว่า เป็นคนเจรจากับนายให้และจะได้อะไรเป็นพิเศษหรือไม่ ผู้เสียหายตอบไปว่า ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้วเงินก็กดให้ไปจนหมดแล้ว ตำรวจคนดังกล่าวจึงแจ้งว่างั้นต้องร่วมหลับนอนด้วยเพื่อเป็นค่าคุยกับนาย จากนั้นตำรวจคนดังกล่าวบังคับพาผู้เสียหายเข้าไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรังสิต แล้วยังบังคับเอาเงินไปอีก 30,000 บาท ก่อนพาผู้เสียหายกลับมาที่กองกำกับการ

ต่อมาชุดจับกุมพาแฟนผู้เสียหายไปส่งตัวดำเนินคดีที่ สภ.ธัญบุรี ข้อหาครอบครองยาบ้า 2 เม็ด เมื่อแฟนผู้เสียหายได้ประกันตัวออกมา 2 สัปดาห์ สังเกตุเห็นผู้เสียหายมีอาการผิดปกติ ไม่ค่อยพูดจา ตั้งแต่หลังเกิดเหตุจึงพยายามเค้นสอบถาม จึงรู้ความจริงว่า นอกจากเสียเงิน 330,000 บาทแล้ว ยังถูกตำรวจชุดจับกุมข่มขืนด้วยจึงเข้าไปปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รู้จักกัน

แจ้งจับ7ตร.

จ้าหน้าที่ตำรวจจึงแนะนำให้มาขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เบื้องต้นนายเอกภพ ประสานไปยัง พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ รอง ผบช.ภ.1 เพื่อขอให้สอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

จากนั้นพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เมื่อวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา เพื่อให้สอบสวนดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th