เมษายน 27, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

คลั่งรักหนักมาก! ‘เต๋อ’ ลั่นรอได้ทั้งชีวิต เจ้าสาวผมคือ ‘ใหม่ ดาวิกา’ เท่านั้น

คลั่งรักหนักมาก! ‘เต๋อ’ ลั่นรอได้ทั้งชีวิต เจ้าสาวผมคือ ‘ใหม่ ดาวิกา’ เท่านั้น เผยแฟนสาวงานแน่นถึงปีหน้า อยากให้ทำงานก่อน

ทำเอาแฟนๆ เกือบได้กรี๊ดกันกับคลิปล่าสุดของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ถ่ายมุมสูงในทริปมัลดีฟล่าสุด นึกว่างานนี้สาวใหม่จะได้เป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคน

เมื่อ cnypharmacy.com ได้เจอหนุ่มเต๋อ ที่มาร่วมงาน “CineAsia 2023 RECEPTION NIGHT” ที่ ไอคอนสยาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงทริปมัลดีฟส์กับสาวใหม่ดูจะหวานเป็นพิเศษ

เต๋อ เผยโมเมนต์ควง ใหม่ เที่ยวมัลดีฟส์

เต๋อยืดอกตอบว่า “ที่ทำไปมันเป็นอิทธิพลของความรัก ผมห้ามใจตัวเองไม่ได้ ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป แต่มารู้อีกทีคือเรารักเขามาก ก็เลยทำให้เขาครับ (ยิ้ม) คนรอช็อตคุกเข่าหรอ ยังๆ ครับ
หลายฝ่ายก็พยายามบอกว่าอย่าเพิ่งนะ จริงๆ”

“ส่วนคลิปที่หลายคนพูดถึง ตอนทำก็ไม่ได้คิด แต่พอทำเสร็จปุ๊บคนก็เริ่มมาพูดว่ามันน่าลุ้นนะ พอเราไปดูมันก็ลุ้นจริงๆ ก็มีเข่าสั่นๆ นิดนึงเหมือนกัน แต่ยังก่อน เพราะน้องเขางานเยอะมาก และที่น้องบอกว่าพี่เกล้าเตะตัดขาตลอด ก็จริงครับ พอเข่าจะลงๆ ปุ๊บ เตะป๊าบ ต้องกลับมายืนใหม่

ถามว่าทำตามหัวใจตัวเองไม่ได้เหรอ คือหัวใจโดนเตะตัดขาก็เจ็บเหมือนกัน เลยต้องรีบลุกขึ้นมาก่อน”

อยากคุกเข่าขอแต่งงานเลยไหม?
“ยังครับ คือตอนนี้งานน้องเขาเยอะมากครับ รู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่เขากำลังพุ่ง อยากจะให้เขาทำงานไปก่อน เราทราบตารางงานกันอยู่แล้วครับ งานเขาปีนี้ไปจนถึงปีหน้าแน่นมากเลย

บอกเลยว่ายังไม่ใช่ปีหน้าแน่ๆ ครับ แต่เราคุยกันบ่อยๆ นะครับ มีการคุยกันเรื่อยๆ จริงๆ ผมก็พร้อมมาตลอด แต่อยากให้ได้เวลาที่เหมาะสมและดีที่สุดครับ”

บอกเขาไหมว่าให้เบางาน?
“งานอย่าไปเบา งานมาต้องเอาก่อน แต่ถามว่าคิดไว้มั้ยว่าต้องปีไหน คือไม่ได้เชิงแพลนแบบจริงจังนะครับ แต่ก็มีคิดๆ บ้างเล็กน้อย ปีหน้างานน้องแน่นมาก แต่ปีถัดไปงานเริ่มเบาๆ แล้ว แต่อาจจะมีมาเพิ่มอีก ต้องรอดู เอาเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วกัน”

“ผมรอได้ทั้งชีวิตครับ เจ้าสาวผมคือใหม่ ดาวิกา เท่านั้นครับ น้องบอกเวลาอยู่กับเขา ผมดูเขินเหรอ ไม่รู้สิ จนถึงตอนนี้ผมก็ยังเขินเขานะ เวลามองหน้าเขาก็เขิน เขาสวยครับและเขาก็น่ารัก มันก็ทำให้ชีวิตเรามีความสุข เขาแซวผมตลอด (หัวเราะ) เหมือนเขารู้ว่าเวลาเขาพูดอะไรแล้วผมจะตื่นเต้น เขาก็ยิ่งชอบ ผมขี้เขินครับ”ดูหลงใหม่ขึ้น?
“ยอมรับว่าหลงมากขึ้นเรื่อยๆ นะ ต้องเป็นพลังแห่งความรักแหละ อธิบายไม่ได้ เวลาอยู่กับเขาโบ๊ะบ๊ะแบบนี้มั้ยเหรอ ก็มีบ้าง แต่อาจจะไม่มาก (หัวเราะ) ไม่ใช่เกรงใจครับ แต่ไม่อยากให้เขารู้สึกไม่ดีเลย”

“ผมก็จะพยายามดูแลเขาให้ดีที่สุด จริงๆ แล้วผมว่าเวลาอยู่ด้วยกันสองคนมันมีความโบ๊ะบ๊ะเยอะนะ แต่เขาชอบแกล้งผม ชอบแหย่ อะไรที่ทำให้เราคลั่งรักขนาดนี้เหรอ ไม่รู้สิ แปลกมากครับ ยิ่งเวลาผ่านไปผมยิ่งรู้สึกมีความสุขมากขึ้น และยิ่งรักเขามากขึ้นเรื่อยๆ เลย”

ทริปมัลดีฟส์เป็นอย่างไรบ้าง?
“บรรยากาศที่ทะเลก็โรแมนติกนะครับ อยู่กับทะเลสวยๆ และอยู่กับคนที่เราอยากแชร์ความสุขด้วย แชร์โมเมนต์ด้วยกัน มันก็แฮปปี้ครับ ทริปนี้ผมเป็นตากล้องหลักเลย ผมก็ภูมิใจที่จะบอกว่าผมพัฒนาฝีมือในการถ่ายรูปขึ้นมาแล้ว จากแรกๆ อาจจะมีการทะเลาะกันบ้าง เพราะนางแบบสวยด้วย คือกล้องอะไรก็ได้ หยิบมาถ่ายยัง

ไงก็สวย เครื่องคิดเลขถ่ายก็สวย ไม่ต้องเอากล้องหรอก แค่ทำมือเป็นกล้อง (ทำท่า) ก็ยังสวย งงมาก”“รูปผมเขาก็เป็นคนถ่ายให้ครับ โชว์ได้ตามโอกาสครับ เวลาเขาถ่ายให้เขาก็มีอู๊นิดนึงเหมือนกันนะ​ คือเรื่องถ่ายรูป เมื่อก่อนน้องเขาจะมีมาตรฐานสูง แต่ตอนนี้ผมก็ภูมิใจที่จะพูดว่าผมไปถึงมาตรฐานนั้นแล้ว 3-4 ทีเขาก็บอกสวยทุกอัน เลือกไม่ถูก ไม่มีต้องถ่ายใหม่”

“ทริปนี้เขาก็เซ็กซี่เหมือนกัน ผมก็โอเคมากครับ อะไรที่เขามั่นใจ ผมรู้สึกว่าความมั่นใจมันทำให้เขามีความสุข และจะเปล่งออร่าออกมา ถามว่าหวงมั้ย ก็ในระดับที่เขาสามารถใส่ได้ (ยิ้ม) ถ้าเขามั่นใจ ผมว่าเขามีวิจารณญาณที่ดีอยู่แล้วในการที่จะเลือกว่าเยอะไป น้อยไป ผมก็สแกนทุกอัน เพราะผมเป็นคนถ่ายเอง ผมไม่ได้เลือกลงให้นะ เขาก็เอาไปลงของเขาเองเลย”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th