เมษายน 27, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

วิลเลียม-มิเคเล-อเล็กซานเดอร์-ญาญ่า รับประกัน Home Sweet Home Rebirth แฟนเกมไม่ผิดหวัง

วิลเลียม-มิเคเล-อเล็กซานเดอร์-ญาญ่า รับประกัน Home Sweet Home Rebirth แฟนเกมไม่ผิดหวัง

เมื่อทางกองภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูด เรื่อง Home Sweet Home Rebirth เปิดโอกาสให้ cnypharmacy.com สื่อมวลชนเข้าเยี่ยมกองถ่าย พร้อมกับสัมภาษณ์นักแสดงนำในเรื่องอย่าง มิเคเล มอร์โรเน ,วิลเลียม โมสลีย์, อเล็กซานเดอร์ ลี ,อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ น้องอคิร่า ถึงการได้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นกันเอง

โดยผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกที่ได้เล่นหนังเรื่อง Home sweet home เพราะว่าหนังเรื่องสร้างมาจากเกมของคนไทยที่ดังไปทั่วโลก

วิลเลี่ยม “ตื่นเต้นมากที่เป็นส่วนร่วมกับโปรเจ็กต์นี้ ส่วนตัวรู้สึกว่าเกมนี้น่ากลัว ผมเองไม่ได้เล่นเพราะรู้สึกกลัว แล้วอยากเสนอไทยกับอเมริกันให้กับต่างชาติได้ดูกันด้วยครับ”

มิเคเล “ยินดีมากๆ ที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ เพราะว่าบทค่อนข้างน่ากลัวมาก แล้วก็ได้ร่วมงานกับคนเก่งอย่าง วิลเลี่ยม และผมชอบบทที่เป็นตัวปีศาจที่ผมได้เล่น ได้ถ่ายทอดออกมา”

อเล็กซานเดอร์ “โดยส่วนตัวผมชอบเกมนี้ ชอบดูสตรีมมิ่ง และด้วยประทศไทยโด่งดังในเรื่องผีอยู่แล้ว แล้วเกมนี้ดังมากในหมู่เกมเมอร์ คิดว่าทุกคนโดยเฉพาะแฟนเกมไม่ผิดหวังแน่นอน

ญาญ่า “โปรดักชั่นนี้ค่อนข้างยิ่งใหญ่มากๆ มันเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับญ่าด้วย ตัวเกมญ่าไม่เคยเล่น แต่รู้สึกว่ามันน่ากลัวดี ทุกคนเต็มที่ และเชื่อว่าแฟนๆ ของเกมนี้ดูแล้วจะสนุกแน่นอนค่ะ”

ทำงานกับทีมไทยที่ไทยเป็นยังไงบ้าง แล้วยิ่งสภาพอากาศร้อนๆ แบบนี้เป็นอุปสรรคในการทำงานหรือไม่?

มิเคเล “รู้สึกพิเศษมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับคนไทย แต่อากาศที่ร้อน ผมเลยรู้สึกเป็นศัตรูกับอากาศที่นี่มากๆ แต่ว่าด้วยความเหนื่อย ความร้อน และความล้า ผมสามารถดึงคาแร็กเตอร์ในเรื่องของผมให้ดุดันขึ้นมาได้ ถือว่าความร้อนเป็นประโยชน์สำหรับการแสดงเรื่องนี้”

วิลเลี่ยม “ดีใจที่อยู่ในอากาศแบบนี้ เพราะที่อังกฤษมันก็มีแต่ฝนและความมืดอยู่ตลอด รู้สึกว่าคนไทยน่ารัก ท้องฟ้าสดใส มันเป็นบรรยากาศที่ดีที่ได้อยู่ที่นี้”

อเล็กซานเดอร์ “ผมรักประเทศไทยเพราะทุกอย่างสะดวกสบายมากๆ ออกกองไทยได้กินของหลากหลาย ชอบอาหารไทย ชอบข้าวเหนียวมะม่วง อย่างล่าสุด กินไอศกรีมกะทิ ผัดไทกุ้งสด อร่อยมาก”

คิดว่าจากเกมมาเป็นหนัง น่าสนใจยังไง?

ญาญ่า “สำหรับญ่านะ ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ นอกจากพูดเรื่องของโลกคู่ขนาดกับโลกที่เราอยู่ แล้วก็นรก เรื่องนี้ยังพูดถึงเรื่องของครอบครัว ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน การช่วยเหลือกัน มันค่อนข้างครบทุกอย่างเลย”

วิลเลี่ยม “ผมมองว่าเราน่าจะผลักดันเกมนี้ดังได้ ทำหนังเป็น Mainstream แล้วดัน blockmaster อยากให้เข้าถึงผู้ชมทุกคน ทั่วโลก เพราะว่าตัวหนังเรื่องนี้สนุก มีเนื้อหาน่าติดตาม และเข้มข้นจริงๆ”

อเล็กซานเดอร์ “ด้วยความที่เป็นเกมมาก่อน แล้วก็มีเนื้อหาที่เข้มข้น ในหนังก็มีเนื้อหาที่เข้มข้นไม่แพ้กัน ซึ่งส่วนตัวผมเชื่อว่าเราไม่ทำให้คนที่เคยเล่นเกมผิดหวังแน่นอน ในรายละเอียดของหนัง ก็จะมีโบนัสต่างๆ ที่แฟนเกมจับสังเกตได้ว่านี้คือส่วนหนึ่งในเกม

มันเป็นการเช็กพอร์ตเล็กๆ ให้คนดูได้ประทับใจ และในส่วนของวัฒนธรรมต่างๆ ที่ได้ถ่ายทอดออกมาสู่ทั่วโลก แม้กระทั่งเรื่องผี รวมถึงเรื่องวัฒนธรรมให้ได้เห็นด้วย”

น้องอคิร่า “ดีใจและตื่นเต้นที่ได้เล่นหนังเรื่องแรกด้วย ประสบการณ์ใหม่ สนุกมากได้เจอคนมากมายและนักแสดงหลากหลายค่ะ”