เมษายน 29, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

“นนกุล” แจงดราม่า ‘ไม่สะดวกตอบเรื่องส่วนตัว’ เล่าวันที่ ‘แอฟ’ พาไปโลกของเขา เตรียมเจอหัวหน้าแก๊ง

“นนกุล” แจงดราม่า ‘ไม่สะดวกตอบเรื่องส่วนตัว’ เล่าวันที่ ‘แอฟ’ พาไปโลกของเขา เตรียมเจอหัวหน้าแก๊ง

จาก cnypharmacy.com กรณีดราม่าที่นักแสดงหนุ่ม นนกุล ชานน ออกงานกับคู่จิ้น ไบร์ท รพีพงศ์ วันก่อนและได้บอกว่าไม่สะดวกตอบเรื่องส่วนตัว

ล่าสุดวันที่ 1 ธ.ค.66 “นนกุล” ที่มาร่วมงาน ศูนย์การค้า “เอ็มสเฟียร์” ฉลองการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ CALLING THE WORLD ได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ ไดัอัพเดตความรักกับ แอฟ ทักษอร ที่รู้สึกตื่นเต้นและเกร็ง หลังฝ่ายหญิงพาไปทำความคุ้นเคยกับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว ซึ่งนนกุลบอกแพลนจะพา “แอฟ” มารู้จักโลกของตนโดยจะพาไปแนะนำกับกลุ่มเพื่อนด้วยเช่นกัน

นนกุล เผยว่า “ก็ขอแจงนิดนึงที่วันก่อนไม่ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวไปนะครับ ก็ไม่ได้มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว เพราะผมไม่มีเหตุผลอะไรต้องปิดบัง เพียงแต่ว่าอย่างที่ทุกคนรู้ แต่ว่าอย่างที่ทุกคนเห็นเลยว่าหน้างานทางตัวงานไม่สะดวกให้สัมฯ เรื่องส่วนตัว และไม่ได้มีการแยกใครสัมฯเดี่ยว เพราะฉะนั้นตอนที่มีพี่ๆ สัมฯ เรื่องส่วนตัวมาผมก็เลยคิดว่างั้นไว้โอกาสหน้าดีกว่า ก็คือวันนี้ครับ และส่วนตัวผมมองว่าตอนนั้นพอมันตื่นตระหนกก็เลยเลือกที่จะใช้คำพูดที่มันซอร์ฟที่สุดสำหรับทุกๆ ฝ่ายนะครับ เพื่อให้เกียรติสำหรับทุกฝ่าย

ก็คือผมพูดว่าสำหรับงานคู่อาจจะขอไม่สัมฯ เดี่ยวนะครับ แต่พอมาคิดทบทวนแล้ว ผมมองว่าอันนั้นก็ไร้เหตุผลจนเกินไป ผมมองว่าถ้าเทียบกับคู่อื่นๆ แล้วสุดท้ายผมมองว่าการสัมฯ คู่ แต่ค่อยแยกเดี่ยวก็เป็นการให้เกียรติเหมือนกัน เพราะสุดท้ายแล้วตัวผมในอนาคตมองกลับกัน ถ้าคู่ผมไม่ว่าใครก็ตามเรื่องที่จำเป็นต้องชี้แจง ณ เวลานั้น ผมก็ยินดีที่ให้เขาชี้แจง โดยที่ผมไม่ได้มองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติอะไร แค่มองว่าประเด็นร้อนตอนนั้นมันจำเป็นต้องชี้แจงแล้วแต่ความจำเป็น

ลำบากใจมั้ย ทางงานอยากให้ยืนคู่กัน แต่นักข่าวอยากได้ประเด็นเดี่ยว?
“จริงๆ ตัวผมไม่ได้ติดอะไรอยู่แล้วครับ แต่ถ้าเป็นตั้งแต่งานเฟิร์สคอนในเรื่องกลิ่นความรัก ก็จะมีทั้งสัมฯ รวม สัมฯ คู่ แล้วก็มีสัมฯ เดี่ยว ซึ่งผมก็ทำอย่างนี้มานานแล้วเหมือนกัน ผมก็เลยมองว่าตัวผมสะดวกใจถ้าเกิดว่าทางงานยินดีจะให้แยกสัมฯ เดี่ยว และถึงตอนนั้นผมก็มองว่าการสัมฯ เดี่ยวก็เป็นเรื่องที่เหมาะสมนะครับ”

เห็นดราม่าในโซเชียลมั้ย แรงเหมือนกัน?
“เห็นผ่านๆ ครับ แต่เราไม่ได้ไปเห็นรายละเอียดเยอะ จริงๆ พี่ก็เห็นผมตั้งแต่พูด ส. ยังไม่ชัดเนอะ (หัวเราะ) ผมเข้าใจทุกๆ ฝ่ายจริงๆ เข้าใจการทำงานของทุกๆ คนมากๆ นะครับ สุดท้ายผมมองว่าบางทีมันเรื่องนิดเดียว เช่นการสื่อสารผิดพลาดเท่านั้นเองนะครับ ก็อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วการออกงานคู่ไม่ว่าจะกับใครก็แล้วแต่ การแยกมาสัมฯ ไมค์เดี่ยวเป็นเรื่องที่ปกติธรรมดาอยู่แล้ว ก็เลยอยากจะให้ทุกๆ คนที่เป็นผู้ชมทางบ้านด้วยเข้าใจตรงนี้ด้วยเหมือนกันครับ”

มีผลกระทบอะไรกับเรามั้ย?
“จริงๆ ส่วนตัวผมไม่มีนะครับ เพียงแต่ว่าผมไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดซึ่งกันและกันทั้งนั้นเลย ซึ่งผมมองว่าวงการของเรามันก็มีวิธีการทำงานหลายๆ รูปแบบ”

แสดงว่างานที่เกิดขึ้นเราก็ไม่สบายใจเหมือนกันที่โดนมองผิดไป?
“ส่วนตัวในพาร์ทผมไม่แน่ใจ่ว่าผลกระทบมันรุนแรงแค่ไหนนะครับ แต่ถ้าเกิดมันกระทบใครก็ขออภัยล่วงหน้านะครับ”

พอได้พูดแล้วโอเคขึ้นมั้ย?
“ดีใจ เพราะผมก็อยากจะเป็นหนึ่งในเสียงที่หลายๆ คนเข้าใจกันมากขึ้น ไม่อยากให้มีข้อโต้แย้งหรือตะขิดตะขวงใจไม่ว่าจะฝ่ายใดหรือฝ่ายใดก็ตาม”

ตอนนี้ยังเว้นระยะให้ “แอฟ” อยู่มั้ย?
“จริงๆ ช่วงนี้ถ้ามีโอกาสได้เจอก็เจอครับ แต่ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยเท่าไหร่นัก เพราะต่างคนต่างงานยุ่งมากๆ ครับ ก็อย่างที่เห็นครับ ถ้ามีเวลาหรือถ้ารูปพี่เขาน่ารักๆ ก็จะเข้าไปแซวในไอจี”

ดูทุกวันมั้ย?
“ดูทุกวันครับ (ยิ้ม) พี่เขาน่ารักอยู่แล้วครับ เหมือนตามที่ผมเคยพูดไว้คราวที่แล้วนะครับต้องค่อยเป็นค่อยไป เพราะผมก็ไม่อยากไปเร่งอะไร ณ ช่วงเฟสนี้ แต่ถ้าเกิดช่วงเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ก็จะเร็วเลย (ยิ้ม)”

ติดเทอร์โบเลยใช่มั้ย?
“ใช่ครับ (ยิ้ม) เพราะว่าพอเป็นแฟนกันแล้วทุกอย่างก็คือพร้อมแล้วจริงๆ โดยรวมของเราเข้ากันได้แล้วจริงๆ สุดท้ายก็อยู่ที่เราเข้ากันได้แล้วจริงๆ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เราจะมาล้อเล่นกันได้ครับเรื่องแบบนี้”

คนแซวเรื่องติดจรวจของเรามาก?
“ก็ยินดีแหละครับ เพราะตอนที่ผมพูดไป ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย (หัวเราะ) แต่พอมันเป็นมีมขึ้นมาก็ดีใจ”

เพื่อนๆ “แอฟ” ก็เชียร์เรามากเลยว่าแม่เอาอยู่?
“ก็จะบอกว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนน่ารักมากๆ นะครับ เหมือนกับทุกๆ คนเอ็นดูพี่เขาเยอะมากนะครับ ตัวพี่เขาก็อยู่ในวงการนี้มานานมากๆ ครับ และเวลาที่เราไปเจอเพื่อนๆ หรือผู้ใหญ่ที่พี่เขาเคารพ เราก็รู้สึกสนิทใจทุกครั้งนะครับ เพราะว่าคนที่รู้จักพี่เขาน่ารักหมดเลย”

ได้เจอแก๊งเพื่อน “แอฟ” ครบหมดหรือยัง?
“พี่เขาบอกว่าครบแล้วนะครับ”

เตรียมเจอหัวหน้าแก๊งอย่าง “มาดามแป้ง” กับ “อั้ม พัชราภา” หรือยัง?
“(หัวเราะ) น่าจะเร็วๆ นี้ครับ”

กลัวมั้ย?
“ตื่นเต้นมากกว่าครับ (ยิ้ม)”

ตอน “พี่นัท มีเรีย-แอน ทอง” แซวมีกลัวบ้างมั้ย?
“ไม่กลัวเลยครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องขำขันมากกว่า เราไม่ได้ซีเรียส สุดท้ายผมมองว่าเจตนาเขาดี ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร”

รู้สึกยังไงที่ “แอฟ” พาเราไปอยู่ในโลกของเขาเรื่อยๆ?
“ยินดีครับ แต่เมื่อไหร่ที่ผมชวนเขามาอยู่ในโลกของผมบ้างก็หวังว่าจะตอบรับเหมือนกันนะครับ (ยิ้ม)”

เขาได้เจอเพื่อนๆ เราหรือยัง?
“ยังครับ แต่เร็วๆ นี้แน่นอนครับ ปลายปีนี้ แจ้งเรียบร้อยแล้วครับ”

ตอนแรกๆ เราเกร็งมั้ยตอนไปเจอเพื่อนเขา เพราะเขาบอกว่าเราดูเป็นธรรมชาติ?
“ก็เกร็งในช่วงแรกๆ ครึ่งชม.แรกครับ (หัวเราะ)​ แต่พอทานข้าวกันเสร็จ ทุกคนก็น่ารักครับ คุยกันก็สบายๆ”

ปลายปีนี้มีแพลนที่ไหน?
“แพลนกับเพื่อนครับ ไปกินข้าวเฉยๆ ครับ”

มีไปปาร์ตี้ปีใหม่ด้วยกันมั้ย?
“ถ้าเป็นปีใหม่ผมจะมีทริปไปกับครอบครัวเหมือนกันครับ”

ใกล้ปีใหม่แล้วเตรียมของขวัญไว้ให้ “น้องปีใหม่” หรือยัง?
“ยังไม่ได้เตรียมครับ แต่มีแพลนเตรียมไว้แน่นอนครับ”

รู้แล้วใช่มั้ยว่าน้องชอบอะไร?
“เดี๋ยวแอบถามพี่ที่เขาสนิท”

แสดงว่าปีนี้ไม่ได้เคลียร์คิวเพื่อที่จะไปไหนด้วยกันใช่มั้ย?
“พอดีมันล็อคคิวไว้แล้วครับ อย่างที่บอกว่าทริปมันเลื่อนๆ มา ตัวพี่แอฟเองเขาก็มีทริปที่แพลนไว้กับครอบครัวอยู่แล้วเหมือนกันครับ”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th