พฤษภาคม 20, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

ทัวร์ลงฉ่ำ ‘หนิง ไอลีน’ โพสต์ถึงเหตุสลด ‘ประชากรล้นโลก สมควรแล้ว’

รถทัวร์ลงจอดฉ่ำ นักร้องลูกทุ่งสาว ‘หนิง ไอลีน’ โพสต์ถึงเหตุสลด ลั่น ‘ประชากรล้นโลก สมควรแล้ว’ สุดท้ายต้องออกมาขอโทษตามระเบียบ

ผ่านมาเพียง 3 วัน สำหรับเหตุการณ์สลด ณ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ห้างดังใจกลางเมือง ที่ทำสูญเสียคนบริสุทธิ์และบาดเจ็บนับหลายชีวิต และยังคงเป็นเรื่องราวที่คนไทยยังคงติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่าคดีนี้จะจบลงอย่างไร

เหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้ก็ต้องมีการวิพากษ์วิจารณ์รวมถึงแสดงความเสียใจกันเป็นเรื่องปกติ บุคคลที่มีชื่อเสียงหลายรายก็ออกมาพูดถึงประเด็นนี้

เว้นแต่นักร้องลูกทุ่งสาว ‘หนิง ไอลีน’ ที่แสดงความคิดเห็นแหวกแนวจากชาวบ้านจนเกิดทัวร์ลงฉ่ำ เพราะเธอโพสต์พร้อมติดแฮชแท็ก #กราดยิงสยามพารากอน ว่า “เป็นเราจะไม่ยิงแค่นี้หรอก โลกนี้มันโสมม ประชากรล้นโลก สมควรแล้ว”

หลังโดนด่ากระหน่ำจนต้องลบโพสต์ทิ้ง หนิง ไอลีน ก็ได้ออกมาขอโทษตามสเต็ป “หนิงต้องขอโทษทุกคนกับสิ่งที่หนิงได้ทำลงไป ทั้งหมดเกิดจากความผิดของหนิงเอง หนิงขอโทษทางค่าย และแฟนคลับหนิงเอง ทุก ๆ คนที่เห็นโพสต์ของหนิง

หนิงขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ หนิงรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ความผิดทั้งหมดหนิงขอรับไว้คนเดียวค่ะ”

ทำเอาบางคนก็แอบสงสัยว่านี้เป็นแอคเคาท์จริง ๆ ของ หนิง ไอลีน รึเปล่า หรือมีคนปลอมแปลงขึ้นมาเพื่อปั่นให้เธอดูแย่ แต่เมื่อ Thaidol Music ค่ายต้นสังกัดออกมาแถลงขอโทษ ก็เป็นอันปิดจ็อบว่า ที่โพสต์ไปน่ะของจริง

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th