พฤษภาคม 16, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

อนันดา แอบเม้าธ์ภรรยา เขาอายุยังน้อย ปัญหาอยู่ที่ผม

อนันดา แอบเม้าธ์ภรรยา เขาอายุยังน้อย ปัญหาอยู่ที่ผม

ไปทริปต่างประเทศกับศรีภรรยา ณัฐ ณิชชา มาก็หลายทริป แต่ละทริปแฟนๆก็ลุ้นว่า อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และภรรยาก็พาเบบี้ติดท้องกลับมาด้วย ล่าสุดได้เจอ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา อนัดดา ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ถึงทริปฮัลนีมูลล่าสุดที่พาศรีภรรยาไปสวีตหวานกันที่มัลดีฟส์

ล่าสุดก็เพิ่งไปทริป ถือเป็นฮันนีมูนแรกไหม? “ไม่เชิงครับ เพราะว่าพูดจริงๆ ก็ยังไม่ได้ฮันนีมูนด้วยซ้ำ มันเป็นทริปที่ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไร ผมก็เรียกไม่ถูก กึ่งฮันนีมูน มันก็มีทริปที่ไปญี่ปุ่น แต่พอเพื่อนมาแจมด้วย ก็กลายเป็นทริปกับเพื่อน ไปลาว ไปหลายที่

มันติดอยู่ตรงที่ว่าผมสัญญาว่าจะไปฮันนีมูนที่อเมริกาใต้ ที่เราไม่เคยไปกันทั้งคู่ แล้วมันยังหาโอกาสไปไม่ได้ เราคุยกันไว้ว่าอยากไปยาวๆ สักเดือนหนึ่ง แล้วก็เลยต้องหาเวลาหน่อย เขาก็เลยไม่เคยนับทริปอื่นเป็นฮันนีมูน

แต่เราก็ทำเนียนเผื่อเขานับไง สมมติเขาบอกขอบคุณนะที่รักที่พามาฮันนีมูน เรารับทันทีเลย แต่นางไม่เคยพูดเลย มีแต่บอกว่าอันนี้ไม่นับเป็นฮันนีมูนนะคะ ซ้อมไปเรื่อยๆ”

ทุกทริปคนจะหวังให้มีอนันดาน้อยกลับมาตลอด? “เอาจริงๆ นะ เราไม่เคยคิดกันตั้งแต่แรกว่าจะมี แล้วทางบ้านผมบ้านเขาก็ไม่เป็นไร คู่สมัยใหม่ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ แต่พอแต่งงานปุ๊บ ทุกอย่างเปลี่ยนปั๊บเลย เดี๋ยวเหงานะ มีตัวเล็กๆ วิ่งไปวิ่งมา จะทำให้ชีวิตคอมพลีทนะ ก็โดนกล่อมมาเรื่อยๆ จนเขาเลิก

คือผมไม่ได้แอนตี้ ไม่ได้ติดเลย แต่ผมอาจจะไม่ได้วางแพลนว่าจะต้องมีเดี๋ยวนี้ ทั้งคุณแฟนเองเขาก็เป็นคนทำงาน แล้วเขาก็มีชีวิตของเขาเอง ซึ่งผมก็อยากให้เขาไปฟูลฟีลของเขาก่อน เอาจริงๆ อีกสัก 2 ปีครับ เขาอายุน้อยกว่าผม ปัญหาเขาน้อยกว่าผมอยู่แล้ว

ถ้าจะมีปัญหาที่ใครมันน่าจะเป็นผมเอง แต่สมัยนี้มันมีเทคโนโลยี พ่อผมมีลูกคนสุดท้องตอนอายุ 60 กว่า เราเพิ่งจะ 41 ใจเย็นๆ ยังมีเวลา แต่เราก็คิดเผื่อนะ สมมติเราคิดซีเรียสขึ้นมา แล้วเราอยากจะมี ก็คิดจะไปฝากไข่แล้ว ทำไว้ก่อนมันไม่เสียหายอะไรอยู่แล้ว ถ้าวันหนึ่งพร้อมจริงๆ ก็ได้มีหลายออฟชั่นไง ก็ดูแลสุขภาพไปตามวัยครับ ต้องดูแลเป็นปกติอยู่แล้ว”

มีภาพตัวเองเป็นคุณพ่อในหัวบ้างไหม? “อืม…จริงๆ ความรู้สึกของผมมันคือ อันนี้ไม่ได้อยากพูดแบบโอ้อวด แต่ผมจะเป็นพ่อที่ดี ภาพนั้นมองเห็นว่าเราจะดูแลเขายังไง เราจะสอนเขายังไง แต่มันอาจจะยังไม่ถึงจุดที่ว่า เราทั้งคู่พร้อมที่จะสละทั้งชีวิตให้กับอีกชีวิตหนึ่ง

อันนี้เราต้องยอมรับว่าถ้าเราเลือกมีตรงนี้ เราก็ต้องมาเคลียร์กันเอง ว่าถ้าเราจะทำจริง คุณกับผมเราต้องเป็นความเข้าใจเดียวกันนะ ว่าเราทำตรงนี้ทำไม มันเพื่ออีกชีวิตหนึ่ง ถ้าเราเคลียร์ตรงนี้ได้มันก็พร้อม

ตอนนี้ก็ยังแฮปปี้กับการทำงานอยู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นคำว่าพร้อมมันไม่ใช่ทุกอย่างหรอก หลายคนเกิดมาพ่อแม่ก็ไม่ได้พร้อมหรอก แต่มันก็เป็นแค่ข้อดีที่เราจะคุยไว้ก่อน”

ขอบคุณรูปจากไอจี : ananda_everingham

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th