พฤษภาคม 19, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

อาร์เตตา พอใจผลงานลูกทีมเกมอัด เซบียา ศึกยูซีแอล – เผยอาการบาดเจ็บ ซากา

มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ระบุพอใจผลงานของแข้ง “ปืนใหญ่” ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ เซบียา 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก พร้อมเผยว่า บูคาโย ซากา ไม่ได้รับบาดเจ็บที่น่ากังวลแต่อย่างใด

โดย อาร์เซนอล จากอังกฤษ ทำผลงานได้น่าพอใจหลังเปิดสนาม เอมิเรสต์ สเตเดียม cnypharmacy.com เอาชนะ เซบียา จากสเปน 2-0 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันที่ 8 พ.ย. จากประตูของ เลอันโดร ตรอสซาร์ด นาที 29 และบูคาโย ซากา นาที 64

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้กลุ่มนี้ผ่านไป 4 นัด 1. อาร์เซนอล (9 คะแนน), 2. พีเอสวี (5 คะแนน), 3. ล็องส์ (5 คะแนน), 4. เซบียา (2 คะแนน)

หลังเกม อาร์เตตา กล่าวถึงผลงานของลูกทีมว่า “แน่นอน ผมมีความสุขมากกับผลงานของทีม พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความดุดัน และความมุ่งมั่น แม้เมื่อเราเสียบอล เราก็ทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อที่จะเอามันกลับมา ซึ่งมันเกิดขึ้นยากในเกมยุโรป นั่นคือเหตุผลที่เราชนะ พวกเขาเป็นทีมที่อันตราย แต่เราให้โอกาสเขายิงได้เพียงครั้งเดียวในนาทีที่ 97”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 41 ปียังระบุถึงอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ ซากา ที่ภาพจับให้เห็นว่าเขาเดินกะเผลกก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 85 ว่า “มันเป็นเพียงอาการน็อก นักกายภาพบอกผมว่า เขาไม่อยากจะเล่นต่อ เพราะเขามีความรู้สึกไม่สบายอยู่บ้าง แต่ผมคิดว่า เขาจะไม่เป็นไร”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th