พฤษภาคม 19, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

แอฟ ทักษอร เผยหมดเปลือก หลัง นนกุล เปิดตัว ชมสุภาพบุรุษ ตอบแล้วจะติดจรวดเลยมั้ย

แอฟ ทักษอร เผยหมดเปลือก หลัง นนกุล เปิดตัว ชมสุภาพบุรุษ ตอบแล้วจะติดจรวดเลยมั้ย

ตั้งแต่ cnypharmacy.com นักแสดงหนุ่ม นนกุล ชานน ออกมายอมรับว่ากำลังคุยกับนักแสดงสาว แอฟ ทักษอร ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ทั้งคู่จะเริ่มชัดเจนมากขึ้น

ล่าสุด วันที่ 22 พ.ย.66 แอฟ ทักษอร มาร่วมงาน PARAGON THE LUXE HALL OPENING CELEBRATION จึงเป็นคิวของเธอที่ได้เผยถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้บ้าง

สถานะหัวใจสีชมพูไหม เขินไหม “สบายๆ” (พูดได้หมด?) “ได้ค่ะ” (ความรักเป็นไงบ้าง?) “แฮปปี้ดี คุยกัน ใช่ค่ะคุยกัน จริงๆ คุยมาเรื่อยๆ เริ่มจากการเป็นเพื่อนร่วมงาน ตอนแรกจากเรื่องาน แอคติ้ง เป็นเรื่องปกติจนเวลาผ่านมาเรื่อยๆ ปีกว่า ทำให้เราได้แลกเปลี่ยนมุมมองเรื่องอื่นๆ”

นน ประทับใจที่เราส่งของให้ตอนป่วย? “ไม่อยากบอกเลย (หัวเราะ) ใครป่วยก็ส่งหมด ที่จริงเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว”

โมเมนต์ที่เราประทับใจมากๆ จริงๆ? “ช่วงงานศพ รู้สึกจริงๆ ว่า เขาเป็นห่วงเรา ทางนนเองเป็นคนที่ออกตัวเสมอว่า ชัดเจน เป็นคนที่ออกตัวว่า เขามีความคิด ชัดเจนมาก ยอมรับว่า คุยกันมาในระดับหนึ่ง เขาจะบอกนะว่า คุยกัน แต่ไม่คิดว่าจะชัดเจนขนาดนี้”

เขาให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าเราเซย์เยส เดินหน้าต่อเลย? “เชื่อว่า ใครฟังคงยิ้มแบบแอฟ ความรู้สึกจริงๆ คือ รู้สึกให้เกียรติ”

กับความรู้สึกที่หลายคนเป็นห่วง? “ไม่คิดเลยคงไม่ได้ รับรู้ และขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง สบายใจมากขึ้น ขอบคุณความเป็นคนชัดเจนของเขา ที่ยืนยันว่าเขาจะเป็นคนขอพูดเอง ไม่ได้รู้สึกแปลกใจ ชัดเจน และสุภาพบุรุษ”

กับเพื่อนๆ ว่าไงบ้าง? “อะไรที่แอฟ แฮปปี้ เขาก็แฮปปี้ แก๊งวันเกิดก็รับทราบค่ะ เขาก็แซวเรื่อยๆ ที่จริงเพื่อนสนิทแอฟเขาน่ารักมาก อะไรแฮปปี้ เขาก็แฮปปี้ เรื่องเสื้อไม่ได้เสื้อคู่ ไม่ได้นัดการ ไม่เคยนัดเลย”

“สบายใจมากๆ ค่ะ ที่ผ่านมา เราคุยกัน เราทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน หากใครเห็นจากการสัมภาษณ์ด้วยกัน ก็พูดตามตรงว่า ก็ไปทานข้าวด้วยกัน ที่จริงมันก็ต้องเรียนรู้กันไป เป็นช่วงที่ศึกษากันด้วย แน่นอนว่าตอนนี้มันก็มากขึ้นมันต้องผ่านระยะเวลา”

มุมมองความรัก ณ ตอนนี้? “เหมือนเดิมค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา เข้าใจที่ทุกคนเป็นนห่วง เรื่องของความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นกำลังใจในการออกมาโลกภายนอก สำหรับแอฟเรามีหลายหน้าที่ ทั้งคุณแม่ คนทำงาน ที่จริงมันไม่ง่าย เป็นเรื่องที่ต้องใช้พลังงาน ถ้าเพิ่มพลังงานให้เรามันเป็นเรื่องที่ดี ก่อนหน้านี้อาจจะต้องพยายามไปที่คนไม่เยอะ ตอนหลังก็ไปหมด ไม่ว่าจะคอนเสิร์ต ปีใหม่ ละครเวที”

ไลฟ์สไตล์ไปด้วยกันได้หมด? “ค่ะ ไปได้”

ความรักครั้งนี้คาดหวังมากน้อยขนาดไหน? “ไม่ว่าจะครั้งนี้ หรือครั้งไหน เราก็เต็มที่กับมัน ความคาดหวังก็ตอบลำบาก เราทุ่มเทเต็มที่อยากให้ออกมาดี เหมือนเรื่องงานสุดท้ายผลตอบรับออกมายังไง”

นนกุลบอกว่า สถานะเป็นแฟนจะสั้นมาก เขาจะข้ามขั้นแต่งงาน? “อาจจะเป็นเพราะว่า ถ้าถึงขั้นที่เราจะเรียกว่าแฟน เราคงพร้อมทุกอย่าง หลังจากนั้นคงเป็นเรื่องง่ายแล้ว สำหรับแอฟติดจรวดก็น่ารักดี ในความเป็นจริงต้องใช้เวลา ไม่ได้ถึงสั้นหรือยาว แต่หมายถึงจังหวะ โอกาส ความพร้อมของเราทั้งคู่”

สำหรับเราติดจรวดไหม? “อย่างที่บอกคงเป็นความที่ใช่ของทั้งสอง ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ สำหรับทุกกำลังใจ เวลาไปไหนเป็นกำลังใจให้นะ ก็ต้องเขินนะเอาจริง มันคงมาจากการที่ว่าเห็นเรามีความสุข”

คอมเมนต์ถึงกัน? “ถ้าไม่เจอกันเอาเป็นว่า งานหนักมากก็มีอะไรแบบนี้เล็กๆ น้อยๆ”

ชอบรูปถอดเสื้อ หรือไม่ถอดเสื้อ? “เป็นคำถามที่ไม่ได้เก็งข้อสอบมาก่อน แล้วแต่ทุกคนเลยค่ะ (หัวเราะ) แอฟไม่กล้าก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวเขา”

ปีใหม่รับรู้? “สำหรับแอฟ ปีใหม่ และครอบครัวเป็นเรื่องสำคัญ เรื่องนี้เอาเป็นว่า ทุกคนในครอบครัวรับรู้”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th