พฤษภาคม 2, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

สายเชียร์รอไปก่อน ‘ใหม่ ดาวิกา’ ปัดถูก ‘เต๋อ’ ขอแต่งงาน ปมทริปหวานมัลดีฟส์

สายเชียร์รอไปก่อน ‘ใหม่ ดาวิกา’ ปัดถูก ‘เต๋อ’ ขอแต่งงาน ปมทริปหวานมัลดีฟส์ ย้ำมีโปรเจกต์ที่ต้องทำกันอยู่ ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา รอกันไปก่อน

ลงคลิปในไอจีจนหลายคนฮือฮา คิดว่าถูกขอแต่งงานเสียแล้ว สำหรับนักแสดงสาว ใหม่ ดาวิดา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดบุกตะลุยมัลดีฟส์พร้อมควงแฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ เที่ยวกันสนุกสนาน

ล่าสุด cnypharmacy.com เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า ถึงคลิปจะหวานและดูเหมือนฟีลกำลังถูกขอแต่งงาน แต่ความจริงไม่ใช่ และยังไม่พร้อมแต่งงานด้วย

มัลดีฟหวานเหลือเกิน ?
“หนูก็ว่าทำไมทะเลหวานขนาดนี้ (คู่เราใช่ไหม?) คู่ลิลลี่กับพี่ชินไง ทำไมหวานขนาดนั้น (คู่เรามีบินโดรนนะ?) ใช่ค่ะ สามารถจองที่โรงแรมได้ (ภาพนั้นเหมือนขอแต่งอยู่นะ?) เหมือนมากๆ แต่ไม่มี (กลัวเขาคุกเข่าไหมล่ะ?) รู้อยู่แล้วว่าคุกไม่ได้ คุกไม่ได้จริงๆ ปวดเข่าอยู่ คุกไม่ลง”

แต่หลายคนก็เชียร์ ?
“เอาจริงๆ เพื่อนเชียร์เรา เราก็เชียร์เพื่อนเหมือนกัน เพื่อนๆ มันถึงวัยของพวกเราแล้ว คือมันอยู่ในวัยที่ใครพร้อม ก็ 30 กันแล้ว หรือมีความรักที่มั่นคงเชียร์นะ (เราพร้อมไหม?) ยังค่ะ ยังไม่ถึงเวลา (พี่เต๋อว่าไง?) ไม่มีๆ แค่ถ่ายรูปทำคอนเทนต์ ทุกอย่างตากล้องบรี๊พทั้งหมดเลย

ไม่ใช่ว่าถ่ายไว้ก่อน แล้วมาบอกทีหลังใช่ไหม ?
“ไม่มีๆ ถ้าหนูมีนะหนูตะโกนเลย (คอนเทนต์ยังขนาดนี้ ถ้าของจริงจะขนาดไหน?) น้อยเลย (หัวเราะ) อย่าคาดหวังเลยค่ะ แต่ถ้ามีข่าวดีบอกแน่นอน อีกนานเลย รอเพื่อนๆ ไปกันก่อน”

ดีใจไหมว่ามีภาพดี ๆ ออกมาแบบนี้ ?
“ดีใจนะคะ การที่คนสองคนรักกัน มีหลายๆคนเห็นด้วย มีผู้ใหญ่ซัพพอร์ต ก็ดีใจค่ะ ดีๆ แต่ยังไม่ถึงเวลา รอแป๊บนึงค่ะ แป๊บบบ แบบนานๆ เลยค่ะ เพราะยังมีโปรเจกต์ที่ต้องทำกันอยู่ เพราะว่ารีบแต่งไม่ได้ เดี๋ยวไม่มีใครเล่นละครให้นะ (หัวเราะ)”

เราสวยขนาดนี้ สร้างความเชื่อมั่นให้เต๋อยังไง ?
“ก็สร้างความมั่นใจว่า เราต่างคนต่างมั่นใจอยู่แล้ว รอแค่เวลาที่มั่นใช่ แค่นั่นเลย (ในอนาคตต้องพี่เต๋อเท่านั้น?) ณ ตอนนี้ต้องเป็นอย่างนั้นค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th