พฤษภาคม 5, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

Dreame เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ นำโดย DreameBot L20 Ultra หุ่นยนต์พลังดูดสูง พร้อมผ้าถูระบบแขนกล

Dreame เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ นำโดย ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา DreameBot L20 Ultra หุ่นยนต์พลังดูดสูง พร้อมผ้าถูระบบแขนกล

Dreame แบรนด์เทคโนโลยี ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา เครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะชั้นนำของโลก จัดงานเปิดตัว 2 สินค้าใหม่ทั้งหุ่นยนต์ดูดฝุ่น DreameBot L20 Ultra และ เครื่องทำความสะอาดพื้นไร้สาย Dreame H12 Dual ที่ลาน EDEN ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2566 (ค.ศ. 2024) โดยภายในงานได้รับเกียรติจากสื่อมวลชน เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย รวมทั้ง เอิร์ทมิกซ์ คู่จิ้นขวัญใจแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มาร่วมสร้างสีสันภายในงานด้วย

หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ DreameBot L20 Ultra

ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกที่เปิดตัวภายในงานก็คือ หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ DreameBot L20 Ultra รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันใหม่ ๆ ที่เสริมการทำความสะอาดให้หมดจดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มแรงดูดที่สูงถึง 7,000 Pa ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในตอนนี้ ระบบ AI ที่ตรวจจับสิ่งกีดขวางได้มากขึ้นกว่า 55 ประเภท การยกม็อบขึ้นพรมที่สูงขึ้นถึง 10.5 มิลลิเมตร

สิ่งที่น่าสนใจมาก ๆ ก็คือระบบ MopExtend ที่เพิ่มเข้ามา ทำให้ DreameBot L20 Ultra เป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่นแรกที่ไม้ถูพื้นเป็นแขนกลสามารถยืดออกได้ เวลาที่หุ่นตรวจจับขอบผนังห้องได้ โดยปกติแล้ว ผ้าถูพื้นทั่วไป จะไม่สามารถเข้าถึงซอกขอบห้องได้ แต่เทคโนโลยี MopExtend จะยืดผ้าถูออกไปทำความสะอาดตามขอบได้อีก เช่นเดียวกับการทำความสะอาดด้วยมือมนุษย์ ซึ่งปกติแล้วเวลาเจอซอกขอบแบบนี้ เราจะใช้นิ้วจิกและถูเพื่อทำความสะอาด

อีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจก็คือ การจัดการกับพรมขนยาวซึ่งเป็นอุปสรรคตัวฉกาจของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น ที่การยกผ้าม็อบไม่สามารถหลบพรมขนยาวได้พ้น หุ่นยนต์ตัวนี้ เมื่อตรวจจับพรมขนยาวได้ จะกลับไปที่แท่นชาร์จ Base Station และทำการถอดชิ้นส่วนไม้ถูพื้นออกก่อน เพื่อทำความสะอาดเฉพาะตัวพรมโดยที่พรมไม่เปียกได้ จากนั้นจึงกลับไปทำความสะอาดพื้นห้องต่อตามปกติ

เครื่องถูพื้น Dreame H12 Dual Wet-and-dry

เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ครบเครื่องสุด ๆ หลังจากที่ได้อัปเกรดมาจากรุ่น H12 Pro ตัวนี้จะรวมทั้ง ไม้ถูพื้น เครื่องดูดฝุ่นทรงตั้ง และเครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือเข้าด้วยกัน แบบ 3-in-1 เลยทีเดียว เราสามารถที่ดูดฝุ่นบนพื้น ตามเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ไปจนถึงขอบผนัง ฝ้าสูง ๆ ได้ จะถูพื้นแยก หรือดูดถูไปพร้อมกันก็ได้ ทำความสะอาดและเช็ดแห้งให้อัตโนมัติเลย

นอกจากที่สามารถใช้งานได้ทั้ง 3 รูปแบบแล้ว Dreame H12 Dual Wet-and-dry มาพร้อมกับมอเตอร์พลังแรงถึง 98,000 รอบต่อนาที (RPM) การทำความสะอาดขอบมุมต่าง ๆ ตัวเครื่องสามารถขยายแปรงให้อยู่ห่างจากบัวผนังในระยะ 6 มิลลิเมตรได้ มีการตรวจจับฝุ่นและสิ่งสกปรก และปรับความแรงตามความเหมาะสมให้อัตโนมัติ

สำหรับการดูแลรักษา Dreame H12 Dual สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ หัวแปรงลูกกลิ้งสามารถหมุนไปได้ทั้งข้างหน้าและข้างหลังระหว่างการทำความสะอาดเพื่อปั่นแห้ง มีการทำให้แห้งด้วยความร้อน 55 องศาเซลเซียลใน 30 นาที โดยความร้อนนี้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก เก็บเศษผม ทำให้ลูกกลิ้งสะอาดและแห้งอยู่เสมอ

ราคาการและจัดจำหน่าย

สำหรับหุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ DreameBot L20 Ultra จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 ออพชั่น ดังนี้

  • DreameBot L20 Ultra ราคา 36,990 บาท
  • DreameBot L20 Ultra + Kit ราคา 43,990 บาท

โดย ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา โปรโมชั่นเปิดตัว ผู้ที่ซื้อออเดอร์แรก ๆ จะได้รับเครื่องเป่าผม Dreame Hair Glory เป็นของสมนาคุณให้อีกด้วย

และ เครื่องถูพื้น Dreame H12 Dual ถูกจำหน่ายในราคา 22,990 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ PowerBuy, Btrend, Dotlife, วิรัติมาลี, Banana MBK, Banana Index Living Mall Bangna, Life Gadget สามย่านมิตรทาวน์ และ Life Gadget The Mall Bangkapi หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada, TikTok และ NocNoc