พฤษภาคม 5, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

ฉาวสนั่น! คานเย-แฟนสาว โดนบริษัทเรือแบนตลอดชีวิต หลังโชว์ก้น-แอบกินบวบบนเรือ

อิตาลีไม่ต้อนรับ! คานเย และแฟนสาว โดนบริษัทเช่าเรือในเวนิส “แบนตลอดชีวิต” หลังสร้างวีรกรรมสุดฉาว โชว์ก้น-แอบ “กินบวบ” บนเรือ

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 66 ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา เดลีเมล รายงานกรณีสุดอื้อฉาวของ “คานเย เวสต์” นักร้องแร็พเปอร์ดังชาวอเมริกันวัย 46 ปี และ “บิอันกา เซนโซรี” แฟนสาวชาวออสเตรเลียวัย 28 ปี หลังถูกบริษัทให้เช่าเรือแบนตลอดชีวิต เนื่องจากการกระทำอันโจ่งแจ้งของทั้งคู่

จุดเริ่มต้นของเรื่องครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน คานเย และ บิอันกา ถูกพบเห็นขณะที่กำลังใช้ช่วงเวลาสุดโรแมนตินบนเรือในเมืองเวนิส โดย คานเย ได้เปิดเผยบั้นท้ายของเขาต่อสายตาของนักท่องเที่ยว

จากภาพถ่ายของนักท่องเที่ยวเผยให้เห็น คานเย นั่งอยู่ที่ด้านหลังของเรือ ขณะที่ บิอันกา กำลังวางศีรษะบนตักของเขา และกางเกงของเขาก็หลุดไปครึ่งนึง หลายคนจึงสันนิษฐานว่าทั้งคู่กำลัง “ทำกิจกรรม” บางอย่างอยู่

สำหรับเรื่องนี้ ทาง “เวเนเซีย ทูริสโม โมโตสคาฟี” บริษัทให้เช่าเรือได้เปิดเผยผ่านเดลีเมลออสเตรเลียว่า ทั้งคู่จะ “ไม่ได้รับการต้อนรับ” บนเรือของบริษัทอีกต่อไป พร้อมออกแถลงการณ์ประณาม “กิจกรรมสุดเลวร้าย” ของทั้งคู่

โดยทางบริษัทขอยืนยันว่าพวกเขา ‘ไม่รู้’ ว่าได้เกิดอะไรขึ้นบนเรือ จนกระทั่งภาพถ่ายดังกล่าวถูกเผยแพร่สู่สาธารณะ เนื่องจากขณะนั้นทางคนขับเรือต้องคอยสังเกตการจราจรจึงไม่เห็นสิ่งอนาจารเหล่านี้ หากคนขับรับรู้เหตุการณ์ เขาจะลงจากเรือทันทีและรายงานให้ผู้มีอำนาจทราบ นอกจากนี้ บนเรือยังมีบุคคลที่สามอีก 1 คนที่ร่วมเดินทางกับ คานเย และ บิอันกา ซึ่งคอยบดบังเหตุการณ์ดังกล่าว

โดย เวเนเซีย ทูริสโม โมโตสคาฟี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทเดินเรือส่วนตัวชั้นนำของเวนิส มีลูกค้าที่มีชื่อเสียงเข้าใช้บริการมากมาย อาทิ เลดี กาก้า, แฮร์รี สไตลส์ และเจนนิเฟอร์ โลเปซ

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ชาวเน็ตได้แสดงความเห็นว่า การเปลือยเนื้อหนังของ คานเย ถือเป็น “การทำอนาจารในที่สาธารณะ” โดยมีโทษปรับสูงถึง 520 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว ๆ 11,000 บาท

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th