พฤษภาคม 5, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

นาย เขินหน้าแดง เจอเพื่อนเบะปากใส่ความคลั่งรัก รีบเฉไฉเปลี่ยนเรื่องคุย

นาย เขินหน้าแดง เจอเพื่อนเบะปากใส่ความคลั่งรัก รีบเฉไฉเปลี่ยนเรื่องคุย

ก็คนมีความรัก มันต้องหวานกันหน่อย แต่ความหวานของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ดูจะเกินหน้าเกินตาไปหน่อย จนเพื่อนๆ ที่เห็นถึงกับเบะปากใส่ มองบนในความคลั่งรัก

ล่าสุดเจอร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยาพระเอกหนุ่ม ที่ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวจึงได้สัมภาษณ์ถึงความคลั่งรัก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

มีคลิปเพื่อนนายแอบถ่ายตอนนายคุยวิดีโอคอลกับใบ แล้วมีจูบโทรศัพท์? “ทักทายคุยปกติ เข้าใกล้มือถือเพราะไม่ค่อยได้ยินไง วันนั้นไปถ่ายงานพรีเวดดิ้งให้เพื่อนแล้วมันเสียงดัง ก็เลยหลบมุมไปคุย ไม่อยากให้คนอื่นเห็นไง อยากเห็นคนเดียว”

เพื่อนเบะปาก มองบนใส่? “เขาอาจจะเคี้ยวลูกอมอยู่ ก็ไม่ได้คิดอะไร เราก็เป็นธรรมชาติของเรา ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าโดนแอบถ่าย เพิ่งมาเห็นพร้อมทุกคนเมื่อไม่กี่วันก่อน ไม่ได้คิดอะไร เราก็ใช้ชีวิตปกติเป็นธรรมชาติ”

เพื่อนแซวเยอะ? “วันนั้นคือเพื่อนรักที่สุดในชีวิตผมกำลังจะแต่งงาน ตุลาคม นี้ เขาขอให้ช่วยถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้หน่อย ผมก็เอาทีมผมไปช่วยกันทำ (คนแซวเป็นพ่อหนุ่มคลั่งรัก?) ก็ถือเป็นคำชมแล้วกันที่ติดตามพวกเรา เขินครับ เปลี่ยนเรื่องครับ”

เวลาไม่เจอกันต้องวิดีโอคอลกันทุกวันไหม? “ก็โทรคุยบ้าง บางวันทำงานกันทั้งคู่ก็ไม่ได้คุย (กับคลิปไปรับใบเฟิร์นที่สนามบิน?) วันนั้นไฟล์ทเขาดีเลย์ 5 ชั่วโมง เขาขอให้ช่วยไปรับ ก็ไปได้เพราะผมก็เพิ่งถ่ายละครเสร็จเหมือนกัน แค่นั้นเลย ไม่มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ (ก็ดูแลอย่างดี) ครับ”

เล่นเอ็มวีให้พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เพลงเส้นเรื่องเดิม? “ตอนเขาติดต่อมาก็ดีใจ ตอนที่เห็นสตอรี่คืออยากทำงาน อยากร่วมงาน ดีใจที่เขาอยากใหัเราเป็นส่วนหนึ่งในงานสนุกๆของเขา ปกติผมจะอยู่แต่กับบิวกิ้น นานๆจะได้คุยกับพีพีซักที พีพีตัวจริงน่ารัก เทคแคร์อย่างดี นิสัยดีมาก น่ารักมากๆ ประทับใจมากๆ วันที่ 13 นี้จะมีเปิดตัวที่เซ็นทรัลเวิลด์ อย่าลืมไปให้กำลังใจพีพีกันเยอะๆนะครับ”

มันถูกใจขนาดไหนกับการร่วมงานครั้งนี้? “เป็นหนังสั้นที่เชื่อมโยงกับตัวพีพีเอง ซึ่งเพลง ผมว่าพิเศษมากๆ เจฟ ซาเตอร์ มาทำเพลง เขียนเพลงให้ด้วย ผมเคยทำงานกับเจฟอยู่ มันทาเลนจ์มากๆ พีพีเก่งมาก สุดยอดมากที่รวบรวมทุกอย่าง แล้วมาทำเอ็มวีเอง ตัดต่อเอง ชื่นชมเขามากๆเลย”

จะได้เห็นซีนหวานกับพีพี? “มันจะมีมู้ดของความน่ารักอยู่ อยากให้ทุกคนได้ติดตาม ซึ่งประทับใจเพลงเส้นเรื่องเดิมมากๆอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนได้ติดตาม ผมเอาใจช่วยเขาเต็มที่ อยากให้เพลงของเขาประสบความสำเร็จ ปังเปรี้ยงๆๆ ดังทั้งในประเทศไทย ไปไกลถึงเมืองจีน เพราะเขาตั้งใจมากๆ ดีใจที่เขานึกถึงผม ขอบคุณเขามากๆที่ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของงานเขา ยินดีร่วมงานมากๆเลยครับ ผมตั้งใจทำการบ้าน ตั้งใจแสดง อยากให้ผลงานของเขาประสบความสำเร็จ”
ขอบคุณรูปจากไอจี : baifernbah

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th