พฤษภาคม 5, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

เชฟเชนโก จ่อทวงแชมป์คืนจาก กราสโซ UFC FIGHT NIGHT ทรูวิชั่นส์ ยิงสด

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยาโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนกันยายน ภายใต้ศึก “UFC FIGHT NIGHT GRASSO VS SHEVCHENKO 2” คู่เอกเป็นการชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตหญิง ระหว่าง อเลซา กราสโซ เจ้าของแชมป์ชาวเม็กซิกัน ป้องกันตำแหน่งกับ วาเลนตินา เชฟเชนโก อดีตแชมป์ชาวคีร์กีซสถาน ที่ต้องการทวงเข็มขัดกลับมาสู่อ้อมกอดอีกครั้ง โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน T-Mobile Arena, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 9.00น. ถ่ายทอดสดทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ไฮไลต์ของไฟต์นี้คือเป็นการล้างตาระหว่าง วาเลนตินา เชฟเชนโก อดีตแชมป์รุ่นฟลายเวตหญิงชาวคีร์กีซสถานวัย 35 ปี เจ้าของสถิติชนะ 23 แพ้ ที่เพิ่งจะเสียเข็มขัดให้กับ อเลซา กราสโซ ด้วยการแพ้ซับมิทชั่นในยกที่ เมื่อมีนาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเป็นการป้องกันแชมป์ครั้งแรกของนักสู้จากแดนจังโก้ด้วย โดยก่อนหน้านี้สถิติของเธอคือชนะ 16 แพ้ แถมยังชนะติดต่อกันมาแล้วถึง ไฟต์ ก่อนขึ้นป้องกันแชมป์ในวันชาติของเม็กซิโก

รองคู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นเวลเตอร์เวต ระหว่าง เควิน ฮอลแลนด์ นักสู้วัย 30 ปีชาวอเมริกัน ที่มีสถิติชนะ 25 แพ้ จะประจัญหน้ากับ แจ็ค เดลลา แมดดาเลนา ตัวอันตรายวัย 27 ปีเจ้าของสถิติชนะ 15 แพ้ และยังครองสถิติไร้พ่ายในรายการ UFC จากการชนะ ไฟต์รวด

ขณะเดียวกัน ยังมีการต่อสู้ที่น่าสนใจอย่างการขึ้นสังเวียนของ ราอูล โรซาส จูเนียร์ วันเดอร์คิดอเมริกันวัย 18 ปีเจ้าของสถิติชนะ แพ้ จะดวลกับ เทอร์เรนซ์ มิตเชลล์ คู่ต่อกรเพื่อนร่วมชาติวัย 33 ปีที่มีสถิติชนะ 14 แพ้ จะเพิ่งจะเปิดตัวในศึก UFC ไฟต์แรกด้วยการแพ้ TKO คามเรอน ซายแมนน์ ไปตั้งแต่ยกแรก เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT GRASSO VS SHEVCHENKO 2 จะระเบิดศึก ณ สังเวียน T-Mobile Arena, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ คู่หลักเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-september-16-2023
นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันน่าสนุกตื่นเต้น เร้าใจ รอคุณอีกมากมาย ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT GRASSO VS SHEVCHENKO 2

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT GRASSO VS SHEVCHENKO 2

คู่เอก – ชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตหญิง

อเลซา กราสโซ VS วาเลนตินา เชฟเชนโก

รองคู่เอก – รุ่นเวลเตอร์เวต

เควิน ฮอลแลนด์ VS แจ็ค เดลลา แมดดาเลนา

รุ่นแบนตัมเวต

ราอูล โรซาส จูเนียร์ VS เทอร์เรนซ์ มิตเชลล์

รุ่นไลต์เวต

ดาเนียล เซลล์ฮูเบอร์ VS คริสตอส เกียกอส

รุ่นเฟเธอร์เวต

เฟร์นานโด ปาดิลลา VS ไคล์ เนลสัน

คู่ประกอบรายการ

รุ่นสตรอว์เวตหญิง

ลูปี โกดิเนซ VS อลิเซ รีด

รุ่นมิดเดิลเวต

โรมัน โคปิลอฟ VS จอช เฟรมด์

รุ่นฟลายเวต

เอ็ดการ์ ชาอิเรซ VS ดาเนียล ลาเซร์ดา

รุ่นฟลายเวตหญิง

เทรซี กอร์เตส ยาสมีน ยาสุดาวิซิอุส

รุ่นไลต์เวต

นาธาน เลวี VS อเล็กซ์ เรเยส

รุ่นสตรอว์เวตหญิง

โยเซฟิเน นุตส์สัน VS มาร์นิค แมนน์

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th