พฤษภาคม 5, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

ลิเวอร์พูล รุกคืบคว้า อินกาปิเอ กองหลังทีมชาติเอกวาดอร์เสริมทัพ – ค่าตัว 48 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังมีความก้าวหน้าอย่างมากในการเจรจาเพื่อคว้าตัว ปิเอโร อินกาปิเอ กองหลังทีมชาติเอกวาดอร์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาร่วมทีมโดยคาดมีค่าตัว 48 ล้านปอนด์

สำหรับ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะผ่าตัดแผงกองหลังต่อจากกองกลางซึ่งพวกเขาได้มีการยกเครื่องไปเมื่อตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยการคว้าตัวผู้เล่นใหม่มาร่วมทีม 4 ราย ประกอบด้วย อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, โดมินิก โซโบสไล, วาตารุ เอ็นโด และไรอัน กราเฟนเบิร์ก

โดยตำแหน่งที่ “หงส์แดง” ต้องการเสริมแกร่งในขณะนี้นั่นก็คือเซ็นเตอร์แบ๊กเท้าซ้ายซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาตกเป็นข่าวกับ ปิเอโร อินกาปิเอ ปราการหลังทีมชาติเอกวาดอร์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทั้ง “ห้างขายยา” นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2021 รวมถึงทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา

จนล่าสุด “มาร์กา90” สื่อท้องถิ่นของเอกวาดอร์ เปิดเผยว่า การเจรจาของ ลิเวอร์พูล กับ เลเวอร์คูเซน ในการเซ็นสัญญา อินกาปิเอ นั้นมีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก ในข้อตกลงที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 48 ล้านปอนด์ (ราว 2.12 พันล้าบาท)

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า อินกาปิเอ วัย 21 ปีซึ่งสามารถเล่นในทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และแบ๊กซ้าย มีฝีเท้าดึงดูแมวทองของ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมากทั้งเรื่อง ความนิ่งในการเล่นกับบอล รวมถึงธรรมชาติในการอ่านเกม เป็นต้น

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th