พฤษภาคม 8, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

สไมล์ ร่ำไห้โดนตราหน้าเด็กเลี้ยงแกะ ถูกคนมีเกียรติคิดชู้สาวพูดไม่มีใครเชื่อ ฝันพังทลาย

เปิดปมในใจ สไมล์ ภาลฎา ร่ำไห้โดนตราหน้าร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยาเด็กเลี้ยงแกะ ถูกคนมีเกียรติในวงการคิดชู้สาว พูดไปผู้ใหญ่ในวงการกลับไม่มีใครเชื่อ ทุกอย่างพังทลาย

3D Channel เผยคลิป มาเปิดใจ Deep Talk ครั้งแรกของ “สไมล์ ภาลฎา” เปิดใจทั้งน้ำตา ความลับที่ผ่านมาแล้ว 10 ปี แต่ยังคงฝังลึกในจิตใจ กับเรื่องจริงอันแสนหดหู่ ที่คุณอาจจะไม่เคยได้รู้มาก่อน

เป็นผู้เข้าร่วมแข่งขันเวทีเดอะสตาร์ก็เจอเพจแอนตี้ต่างๆนานาจนเสียศูนย์แล้วทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริงแต่เอามาดราม่าจนกลายเป็นซึมเศร้า ยังเจอเรื่องรุนแรงครั้งใหญ่เป็นปมในชีวิต

โดย ตั้ม วราวุธ และ โดม จารุวัฒน์ พิธีกรถามถึงปมในใจเรื่องที่รุนแรงในชีวิตหลังเพิ่งเข้าวงการตอนอายุ 15 เจ้าตัวเผยทั้งน้ำตาว่า เรื่องพี่คนนั้นเขามาในรูปแบบแม่คนหนึ่ง แต่เขาคิดเรื่องชู้สาว ทั้งที่เราเรียกเขาว่าแม่ มันผ่านมานานแล้ว ก็ให้อภัยเขาไป

อยากให้เล่าเป็นวิทยาทาน น้องย้ายมาจากต่างจังหวัดในวัย15ยังไม่มีใครที่จะมาซัพพอร์ต สไมล์ เล่าว่า ที่บ้านฝากใจให้พี่คนหนึ่งที่เขาดูแลเราเหมือนแม่ เราก็มองเขาเหมือนแม่

มีวันหนึ่งที่หนูไปหาพี่โดมแล้วร้องไห้ แต่ที่มันแย่กว่านั้นคือผู้ใหญ่เขาหาว่าเรา เป็นเด็กเลี้ยงแกะ ไม่มีใครเชื่อ เพราะว่าพี่เขาดูเป็นคนดีมาก เกินกว่าจะทำอะไรแบบนั้น

ตั้ม กล่าวว่า มันเจ็บกว่าสิ่งที่เราพูดความจริงแล้วไม่มีใครเชื่อเรา เพราะเขาเจอเราแป๊บเดียว เขาเจอคนนี้มานานแล้ว (สไมล์ : ใช่ๆ ) คนนั้นดีที่สุดในสายตาเขา (โดม : แม้จะมีคนยันขนาดไหน ช่วยกันขนาดไหน)

ตั้มถามอีกว่า เลยกลายเป็นว่า ตายเลย แล้วยังไงต่อ ตอนนั้น สไมล์ ตอบว่า ตอนนั้นก็เฟลไปเลยกับหลายๆอย่าง กลัววงการนี้มาก คิดถึงวันที่เข้ารอบ มีงานเลี้ยงบนดาดฟ้า คิดว่าชีวิตเราต้องดีแน่นอน เพียงแค่ 6-7 เดือนเท่านั้น รู้เลยว่าสุดๆ

ตั้ม กล่าวอีกว่า เรื่องนี้ยังติดในใจน้องเสมอเพราะทุกวันนี้คนๆนั้นก็ยังอยู่ที่เดิม ยังเป็นคนที่มีเกียรติอยู่ที่เดิมกับตัวน้องที่ต้องแบกความรู้สึกที่ต้องถูกตราหน้าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ โดยไม่เคยกลับไปบอกได้เลย คนเหล่านั้นฝังใจไปหมดแล้วว่านี่เป็นเด็กเลี้ยงแกะ คุณเป็นผู้ใหญ่แบบนี้ได้ยังไง

สไมล์ กล่าวว่า ตอนนั้นพี่เขาขอโทษต่อหน้าผู้ใหญ่ แล้วผู้ใหญ่ก็บอกว่า พี่จะรู้ได้ไง ว่าเธอไม่โกหกอีกซ้อนหนึ่งเพื่อให้น้องคนนี้รอดความผิด จริงๆวันนั้นหนูไม่ยอมเจอเลย ไม่ยอมเจอเขาแล้ว ไม่ยอมอะไรเลย เพราะหนูรู้แล้วว่าไม่มีใครเชื่อหนู แต่วันนั้นหนูยอมไปเพราะมีพี่คนหนึ่งบอกว่าต้องไป เราก็ไป เขาก็หัวเราะนิดหน่อยบอกว่า เนี่ยเธอทำกับคนนี้แล้วเธอทำกับคนนี้ด้วยเปล่าเนี่ย วันนั้นเป็นวันที่หนูมองทุกอย่างแบบไม่มีความรู้สึกเลย มันทำอะไรไม่ได้แล้ว

“พี่เขาก็ขอโทษ เอาพวงมาลัยไปไหว้แม่หนู แล้วเขาก็ขอลาออกด้วย ที่ผู้ใหญ่บอก แต่เขาก็ต้องฟังความ 2 ข้าง สถานการณ์ของหนูมันพิสูจน์ไม่ได้ หนูเข้าใจ หนูยอมที่จะผ่านมันไป มันทำอะไรไม่ได้ ทุกวันนี้ก็ยังเจอเขา รู้สึกก็ต้องให้อภัยเขา แต่มันจะมีการตัวสั่นทุกครั้ง เป็นความฝังใจอย่างหนึ่ง”

สไมล์ กล่าวด้วยว่า อยากบอกว่า ถ้าเขาดูหรือมีผู้ใหญ่ท่านไหนดูอยู่ หนูไม่ได้รู้สึกโกรธ รู้สึกแย่ ว่าพี่จะไม่เข้าข้างหนู หรือไม่ฟังหนู แต่หนูเข้าใจเวลานั้นมันเชื่อยากจริงๆ เขาก็เป็นคนดีมากคนหนึ่ง เขาไม่น่าจะทำอะไรอย่างนี้ได้ เข้าใจตอนนี้หนูมูฟออนแล้ว (คลิปเต็มรายการ)

@3d.channel

แผลในใจ ถูกตราหน้าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ #ดีทอล์ค #3Dchannel #ตั้มวราวุธ #โดมจารุวัฒน์ #สไมล์ #สไมล์ภาลฎา #สไมล์เดอะสตาร์ #กั้งสไมล์ #thestar #ดราม่า #ดราม่าวันนี้

♬ เสียงต้นฉบับ – 3Dchannel – 3Dchannel

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th