พฤษภาคม 8, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

โค้ชด่วน รับตบสาวไทยร่างกายล้า เร่งฟื้นฟูก่อนบู๊เอเชียนเกมส์ หางโจว

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ลูกทีม เอาชนะ โคลอมเบีย 3-1 เซ็ต ส่งท้ายการแข่งขันวอลเลย์บอลโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ไม่สามารถคว้าตั๋ว โอลิมปิก เกมส์ 2024 ได้

โดยทีมลูกยางสาวไทย เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด 4 เกมหลัง จากการลงเล่นทั้งหมด 7 เกม พร้อมกับคว้าอันดับ 4 ของกลุ่มซี

“ก็เป็นเกมที่ต้องยอมรับว่าทางโคลอมเบียเล่นได้ดีมาก ทั้งเรื่องกันเกมเสิร์ฟของเรา และการที่ป้องกันเรา ทำให้เราไม่สามารถเล่นในเกมที่เราพยายามจะเล่นได้เลย และประกอบกับอาการอ่อนล้าของนักกีฬาในวันนี้ ทำให้เพอร์ฟอร์แมนซ์ในการทำลดลง ทำให้วันนี้ยากลำบากหน่อย แต่ก็ต้องขอชื่นชมนักกีฬาของเราทุกคนที่ร่วมกันร่วมใจ และก็ผลัดเปลี่ยนกันลงไปในของการที่ทำให้ทีมชนะได้ในวันนี้”

“จริงๆเราล้ามาหลายวันแล้ว แต่ด้วยความที่เราตั้งใจทำให้สำเร็จตามเป้าหมายเล็กๆของเราในการมาแข่งขันครั้งนี้ เราต้องชนะอย่างน้อย 4 แมตช์ และก็ทำได้ตามเป้าหมายถึงเราจะไม่สามารถได้ไปโอลิมปิกในคราวนี้ แต่ก็ต้องแสดงความยินดีกับเด็กๆ ว่าเรามาถึงเป้าหมายของเราจริงๆ แต่สิ่งที่เราต้องเดินต่อก็คือการเตรียมร่างกาย เพื่อไปแข่งขันในเอเชียนเกมส์ต่อครับ”

“สำหรับรายการนี้ก็ถือว่าตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้นะครับ จริงๆ เราก็พยายามที่จะไป แต่มันมีโอกาสที่เราผิดพลาดก็ต้องยอมรับ จริงๆแล้วต้องขอบคุณทางต้นสังกัดของนักกีฬาทุกที่ครับ รวมถึงทุกภาคส่วนไม่ว่าจะภาครัฐ หรือ เอกชน หรือจะเป็นการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ส่งนักวิทยาศาสตร์การกีฬามาช่วยเราในการฟื้นฟูในเกม ที่หนักขนาดนี้นะครับ ก็ต้องขอบคุณจริงๆ ที่ทำให้นักกีฬาสามารถยืนระยะได้ยาวขนาดนี้”

“และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็ต้องขอบคุณ ครูผู้สร้างทุกคน ที่สร้างเด็กขึ้นมาให้มีศักยภาพที่สมบูรณ์และสามารถเล่นทีมชาติได้อย่างแข็งแกร่ง ถึงเราจะไม่ได้แชมป์ถึงเราไม่ได้ไปโอลิมปิกในครั้งนี้ แต่พวกเราก็มีความสุขในการเล่น มีความสุขในการที่จะทำงานสิ่งที่เรารัก และมีความสุขที่ได้สร้างความสุขให้กับคนไทยครับผม”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th