พฤษภาคม 16, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

ดีใจที่สุด! รัศมีแข โพสต์ถึง ตบสาวไทย ก่อนลุยเอเชียนเกส์

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงชื่อดัง และแฟนวอลเลย์บอลตัวยง โพสต์ถึงทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ระบุดีใจไม่มีใครเจ็บ ลุยต่อเอเชียนเกมส์

ความเคลื่อนไหวทัพวอลเลย์บอลหญิงทีม ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขัน กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่นครหางโจว ประเทศจีน โดยมีโปรแกรมออกเดินทางจากประเทศไทย ในวันที่ 28 ก.ย.66

สำหรับ ตบสาวไทย จบภารกิจในรายการวอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ด้วยการจบอันดับที่ 5 ของการแข่งขัน ก่อนจะบินกลับยังประเทศไทย เมื่อวันที่ 26 กันยายน โดยใช้เวลาเดินทางราว 20 ชั่วโมง

โดยจะปล่อยให้นักกีฬาพัก 1 วัน ก่อนจะออกเดินทางมายังประเทศจีน ในวันที่ 28 กันยายนเวลา 02.50 น. ด้วยสายการบินแอร์ไชน่า เที่ยวบินที่ CA 734 โดยจะถึงเมืองหางโจว ในเวลา 07.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนเข้าพักภายในหมู่บ้านนักกีฬา เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจวเกมส์

ล่าสุด รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงชื่อดัง และแฟนวอลเลย์บอลตัวยง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ รัศมีแข Rusameekae ถึงทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โดยใจความระบุว่า “ดีใจที่สุดคือไม่มีใครบาดเจ็บ….ขอบคุณนะครับสำหรับแมตช์นี้….ไปเอเชียเกมส์ต่อ..5555”

สำหรับกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะแข่งขันที่สนามเต๋อชิง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 30 กันยายน-7 ตุลาคม โดยในรอบแรก ทีมสาวไทยถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน และมองโกเลีย ซึ่งจะคัดเลือกทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสองต่อไป

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ประกอบด้วย วันที่ 1 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 น. ทีมชาติไทย พบ ไต้หวัน และ วันที่ 2 ตุลาคม เวลา 13.30 น. มองโกเลีย พบ ทีมชาติไทย

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th