เมษายน 29, 2024

NEWSLINE77

BREAKING NEWS

ไบร์ท ตื่นเต้น โชว์เดี่ยวเวทีใหญ่ MTV JAPAN – อัพเดตฟ้องคนปล่อยเฟกนิวส์

ไบร์ท ตื่นเต้น เตรียมขึ้นโชว์เดี่ยวเวทีใหญ่ MTV VMAJ 2023 ที่ญี่ปุ่น – อัพเดตฟ้องร้องคนปล่อยเฟกนิวส์

ปังไม่หยุดจริงๆ สำหรับศิลปินหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี เมื่อล่าสุดได้รับเชิญเข้าร่วมงานกับทาง ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา MTV JAPAN ในงาน MTV Video Music Awards Japan หรือ MTV VMAJ ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกับการขึ้นเวทีโชว์เดี่ยว โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ในงานปาร์ตี้เปิดตัวบริษัท Cloud9 Entertainment ที่ Spaceplus Bangkok RCA พร้อมอัพเดตเรื่องที่จะดำเนินคดีฟ้องร้องคนปล่อยเฟกนิวส์

ล่าสุดกำลังจะได้ไปร่วมงาน MTV JAPAN ด้วย? “ใช่ครับ เดือนพฤศจิกายนนี้ เพิ่งประกาศออกมาแล้วเดี๋ยวจะมีเพื่อนรักของผมไปด้วยก็คือกลัฟ(คณาวุฒิ) ตื่นเต้นมาก ผมก็ได้มีคุยกับทาง MTV ว่าอยากจะทำโชว์แบบไหน ตอนนี้ก็ค่อนข้างจะสมบูรณ์ประมาณหนึ่งแล้ว อันนี้เป็นโชว์เดี่ยวของผมครับ น่าจะเป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ผมเคยเล่นมา คือจะมีผู้ชมประมาณ 20,000 คน”

อัพเดตเรื่องที่จะฟ้องร้องคนปล่อยเฟกนิวส์“ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนที่ทางทีมทนายความและทีมกฎหมายกำลังรวบรวมหลักฐาน ด้วยความที่ผมไม่เคยออกมาปกป้องตัวเองเลยตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมาที่โดนเรื่องเฟกนิวส์ เราก็เลยอยากที่จะรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะทำการฟ้องร้องทีเดียว”

“แต่อย่างที่บอกว่าเราจะปกป้องตัวเองอย่างถึงที่สุด ไม่มีการยอมความอย่างแน่นอน ถามว่ามีใครติดต่อมาขอโทษบ้างมั้ย อันนี้ไม่ทราบเลยแต่อย่างที่บอกทุกการกระทำมันมีผลลัพธ์เสมอ ผมอยากให้เคสนี้เป็นบทเรียนไม่ใช่แค่คนที่กระทำผิด แต่เป็นบทเรียนสำหรับคนที่ใช้โซเชียลด้วย ที่อยากจะให้ใช้กันอย่างสร้างสรรค์ แล้วก็ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วกันที่ผมจะต้องออกมาทำอะไรแบบนี้”

ล่าสุดไปร่วมงาน London Fashion Week Spring/Summer 2024 อีกครั้ง? “จริงๆ ผมไป London Fashion Week ครั้งนี้เป็นครั้งที่3 แล้ว รู้สึกว่าเราสบายตัวขึ้น รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วครั้งนี้เราก็เตรียมตัวไปดีมากๆ ในแง่ของภาษาหรือสิ่งที่ต้องสัมภาษณ์ต่างๆ เลยรู้สึกว่าเป็นครั้งล่าสุดที่เราทำได้ดีที่สุดแต่ไปมา”

มีรายงานด้วยว่าเราสร้างมูลค่าทางสื่อได้มากที่สุดในช่วง London Fashion Week Spring/Summer 2024 ถึง 76 ล้านบาท จากการบินไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ลอนดอน ซึ่งมาจาก 3 โพสต์ทางไอจีที่มีคนกดไลก์รวมกันมากกว่า 2 ล้านครั้ง?

“จริงเหรอครับ ถ้าอย่างนั้นเขาต้องเพิ่มค่าตัวให้ผมแล้วแหละ(หัวเราะ) ผมดีใจนะครับ เหมือนพอเขาทำงานกับเราแล้วเราก็อยากที่จะทำให้เขาได้ผลลัพธ์ที่เขาต้องการ ในเวย์ของเรารู้สึกว่า Burberry เป็นแบรนด์ที่รับฟังมากๆ เราไม่ได้เป็นเหมือนแค่นายแบบหรือว่าอินฟลูเอ็นเซอร์คนนึง แต่เราเป็นคนที่พรีเซนต์ Burberry ในแบบของเรา”